Monday, March 26, 2012

Unofficially Yours

Ito mag-e-emote na naman ako. Kainis lang.

Nope! hindi ako magku-kwneto ng movie ni John Lloyd Cruz at Angel Locsin kasi hindi ko pa naman napanuod yun. Napanuod ko lang ang trailer nun at medyo gets ko na yung storyline nila. Anyways, yung emote ko ngayon parang ganyan din ang drama. Pero baligtad lang yung sitwasyon. What I find stupid lang is wala akong guts magtanong kong ano ba yung status namin. Parang kami na parang hindi. Siguro takot akong magtanong kasi takot ako kong ano yung magiging sagot nya o baka dahil din hindi ako sure sa kong ano yung feeling ko para sa kanya..o baka din kumportable na din ako sa sitwasyon namin-no string attach ang drama?

...haysss ano ba talaga ate?

Basta one thing for sure, masaya naman ako sa akong ano lang ang level namin. Gulo no?..what I mean is... in general okay naman ako sa set up namin. Unofficially yours. No commitment. o kong sa fesbuk In an Open Relationship! etchoos!

2 comments:

  1. ay kaloka! parang ngayon lang nagdadalaga ang kulot mo shengkay! Panalo. Pero sige, hanggat happy ka, umechos ka lang! hahaha!

    ReplyDelete
  2. hahaha..sinabi mo pa kafatid! hehehe..toommooh! ecchus lang ng echuz ang kulot..go lang!
    thanks sa dalaw..

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...