Tuesday, March 27, 2012

Emoterang Fenk!

Yehey! See my new design?..chuz! as if ang daming napunta sa bahay kong ito no. Anyway I tried my creativity side naman dito (as if naman may pagka-creative tong ginawa ko no)..basta sa tulad kong ing-ing sa blog design at HTML sobrang happiness if napapalitan ko yung basic na design ni blogger.

My header.
Thanks to picnik.com kasi was able to use thier premium digiscrap theme tapos I just crop it and ni-resize sa 950x200 and perfect! perfect ang fitting nya sa header. Actually, una kong size is 850x315 parang cover photo lang ng fezbuk eh no. When I download it here..wiz! hindi kasya..tapos ginawa ko 900x200. Ayaw pa rin, hindi proportion. Siempre trial and error hanggang na-perfect ko sya! happiness! loving my new template! ang saya saya ni Kulot!

My vector.
Ang totoo hindi ko matandaan kong saan ko yan ginawa. BAsta nasa file ko lang yan. Feeling ko ang ganda-ganda nya. Hahaha. Ako daw yan kasi. Feeling! Ako gumawa nyan, promise basta merong mga anik anik, shape ng face, buhok, kilay, lips, damit at ikaw na bahala ng kumbinasyon ng pagmumukha mo. Hehehe. Nung gingawa ko yan siempre model ko pag mumukha ko. Pero hindi ko ma gets ang mukha ko. hahaha. Serious nya no?..parang hindi bagay sa blog title ko. hehehe. Kung curly hair nya mas curl pa dyan ang buhok ko. Basta hayaan nyo na lang ako sa trip ko.

At bago ako mag end ng emote ko gusto kong mag-sorry kay Ning-ning Rona kasi nakipag-negotiate ako sa kanya na magpapagawa ng template pero naisip ko hindi na lang kasi dito ko sa blog na ito-i-te-test ang blog design talent ko. Girl, sorry talaga ha! (ang totoo purita ako lang pambayad) hahaha. Tsaka maganda naman ang new look ng bahay ko di ba?..heh! wag ka ng kumontra!

So yun. Loving my new bahay. Emoterang Fenk!

2 comments:

  1. hahaha! Natawa ko bongga nga eh! In fairness ang galing mo ha? I super like the new look of this blog. Simple yet very girly! Ikaw na yan! Baka sa sunod, designer ka na din like me. Sa ganito ang nagstart. Yeehee! Ang saya saya nga ng kulot mo, ramdam na ramdam ko!

    Nice girl, ang galing talaga. Gusto kong tumambling sa tuwa. hahaha! Napaelibs ang beauty ko!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ay..pramis????...tenk yu! hehehe..
      alam mo nakailang balik2 na ako dito..happiness ang beauty ko sa new look ko..hahaha..aning lang!sobrang happy ko lang talaga. Oo nga..girly girly sya..
      Wish ko lang na maging designer din. Weee...feeling eh no.

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...