Thursday, March 29, 2012

Kulot is Joining BC Bloggers

BC_BLOGGERSHabang hinahabi ko ang ang post na ito nag-aalangan actually ako kong join ba ang beauty ko sa link exchange na ito. Una kasi hindi ko naman i-mo-monetize ang blog na ito. Pangalawa, iniisip ko na ayoko na may makabasa ng mga post ko dito masyado. So, ano ba talaga ang purpose ko sa pagsali dito?..ang totoo hindi ko alam. Basta join na lang ako.

Kaya kong blogger ka at gusto mong makipag link building sa ibang bloggers join na dito promise! dadami ang links mo sa ibang site. 5 of my blogs is also joining this link exchange, yung mga yun monetizing blog ko talaga, pero hindi naman ganun ka-karer talaga but at least nababayadan naman ng online earnings ko ang broadband ko happy na ako nun. Kaya join na kong gusto mo mag add ng traffic at dumamami ang link mo. If you want to know more about BC Blogger just click yung badge na nakikita mo sa post na ito.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...