Wednesday, March 28, 2012

Ang Tipo Kong Lalaki

♪♫..ang tipo kong lalaki maginoo pero medyo bastos..maginoo pero medyo bastos♪♫..hahaha..kinanta mo ba? nauso ang kantang yan ni DJ Alvaro(correct me if am wrong) nung High School ako.

In English my ideal man. Etchoos!

Ano ba pumasok sa akin at ito ang naisipan kong e-emote ngayon?
Truth is, habang nag ba-blog hop ako sa Blog Photo Challenge via my baby blog napunta ako sa blog ni Rcel if hindi ako atakihin ng alzhiemers disease..hehehe.. eh sya yung may ari ng Progressive Parenting blog.Nainspire lang ako sa love story nila ng asawa nya. She share her 11year old love letter hmm..I think it was a handmade card. Hayysss, how sweet..sana eh maka-kilala din ako ng ganyang lalaki. Inggit-inggitan lang ang drama ko. So ano nga ba ang ideal man ni Kulot? I maybe a singlemom yes pero hindi natitigil ang panalangin ko na sana kahit na may anak na ako Mr.Right is just around. char! habang my buhay daw may pag-asa ang drama ng lola nyo. Hahaha. 

Basically, ano nga ba gusto kong makasama sa buhay?
image not mine
Una sa lahat siguro is dapat same wavelength ang utang namin. I mean hindi naman kelangan na compatible kami sa lahat ng bagay, sabi nga nila opposite attracts. Ang mahalaga marunong rumespeto sa kong ano ang gusto ko sa buhay. As for me ako na ata ang pinaka-understanding na nilalang na makikilala nya (ahem ahemm!hahaha) pero totoo yan. Openminded. Dahil sa singlemom ako, dapat din na mahalaga din sa kanya ang anak ko. Kong my anak naman sya, I will be the most loving madrasta (waaaahhhh). Sweet and loving. Kasi ganun ako..tsaka masarap din yung may nambobola. Hahaha. Aminin girls! kilig na kilig naman kayo if binobola kayo ng mga partners nyo no. Hello! Wag umetchooz! yung tipong kahit na kulubot na pagmumukha nyo dapat feeling fresh pa rin kayo. Cool na lalaki-hindi maarte..yung tipong go lang sa kahit na ano yung hindi ako dapat nangingilag. Siempre, mahalaga din sa akin yung responsable at good provider, dependable at family oriented plus factor na lang yung good looking (hinabol pa ang good looking!) hahaha. and last but not the least, marunong magluto! kasi ako baka hindi nya magustuhan niluluto ko.

So in summary. Same wavelength kami ng pag-iisip, marunong rumespeto. Openminded. Would accept my baby. Sweet and loving. Cool na lalaki. responsible, good provider, dependable at family oriented.

Anyway, I am not in a hurry and getting married was the last thing na iisipin ko siguro. Basta nag emote lang ako...weehh...

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...