Friday, March 30, 2012

Emote ko Dati..sa ex na Sperm donor ko

Hello madlang blogkada!

O ano na naman ba ang emote ni Kulot ngayon? Habang ako'y besi-besihan sa fesbuk ko nabasa ko ito (yung churvaness sa taas) sa newsfeed ko. Wala lang. Naalala ko lang na yung emote ko dati sa ex ko na naging sperm donor kaya ako ngayon ay isang maligaya at ganap ng mudar sa anak kong si Makulay. Not that exact word naman kasi hindi naman nosebleed ng sinabi ko yun sa kanya. Parang sinabi ko lang na "mahal kita kesa sa mas mahal mo ako at wala ng magmamahal pa sa iyo ng tulad ng pagmamahal na meron ako sayo"..eeewwww!!!!!!!! hahahaha...hantaray ng Kulot di ba! yeah! Am that tseeessiii..hah! read my lips tseeessiii!

..lesson learn?..sa ngayon (as if naman may papatol pa sa akin hano!) I'll go siguro sa lalaki na mas mahal ako kesa sa mas mahal ko sya.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...